Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Lời khuyên khi thu mua máy phát điện cũ

Quá trình thời gian khi sử dụng cẩn thận chủ ý trong điều kiện thời tiết ngày càng ẩm ướt. Điện áp bên trong đầu ra của một máy phát điện cũ có thể gây ra ảnh hưởng một cú sốc điện trực tiếp gây ra tử vong

Thường xuyên không cho phép một đứa trẻ thích hợp nào hoặc người không đủ tiêu chuẩn thích hợp để thu mua, hoạt động hoặc kết nối các của máy phát điện cũ cho bất kỳ mạch.

>> thu mua đồ cũ giá cao


Chủ yếu không bao giờ lại cung cấp nhiên liệu thích hợp cho một máy phát điện cũ khi nóng, hoặc trong khi động cơ đang chạy theo dần dần. Không nên bao giờ tắt máy phát điện khi đang trực tiếp có tải.

Luôn luôn quá trình sữa chữa hoặc thu mua máy phát điện cũ với những động cơ dừng lại và hệ thống bắt đầu đảm bảo vô hiệu hóa. Trên một máy phát điện cũ bắt đầu trực tiếp tự động, điều này có nghĩa thường là những khóa chuyển đổi bánh răng và công tắc thời gian chuyển tự động trên các máy phát điện cũ bạn đang sửa chữa.

Điều này không đảm bảo thực hiên rằng các loại máy phát điện cũ không cố gắng để bắt đầu thực hiện nếu mất điện quá trình xảy ra khi bạn đang làm công việc của bạn.

Trước khi bạn thu mua một máy phát điện cũ điều khiển bởi chủ yếu một PTO, tắt máy kéo và ngắt kết nối liên kết các PTO.

>> thu mua hàng cũ

Liên quan trực tiếp đến tất cả các công việc liên quan thu mua máy phát điện củ DC: DC máy phát điện dựa trên thực hiện từ tính còn lại để biết ra những phân cực để tạo ra. 

Nếu sự phân cực nay thích hợp đảo ngược lại, bạn sẽ có hay thu mua những máy phát điện trong loạt với pin thay vì song song một khi bạn đang trong quá trình thời gian khởi động động cơ