Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Những điều cần biết khi thu mua máy phát điện cũ

Hiện nay có rất nhiều máy phát điện cũ mà Việt Nhật cung cấp rất rộng cũng rất đa dạng về những công suất thời gian cũng như của tất cả các hãng hàng đầu trên thế giới: máy phát điện Cummins, Denyo, Doosan, Deutz, Isuzu, Mitsubishi, Perkins, Kohler, Kubota, Stamford, Shangchai, Volvo penta, Weichai, Yanmar,… với công suất từ 20 – 2000KVA rất đa dạng phong phú thà hồ lựa chọn

>> thu mua đồ cũ tphcm

Ngày  nay khi thu mua Máy phát điện cũ hiện nay trên thị trường Việt Nam phát triển có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Denyo, Komatsu, MQ power Cummins, Mitsubishi… đôi khi cũng gây ra những khó khăn bối rối khi bạn lựa chọn thế nào là tốt nhất


Điều nay rất quan trọng thích hợp là bạn cần để ý quan tâm tới khi đã làm là xem máy còn mới hay không sản xuất thương hiệu năm nào. Ví dụ cùng là máy cũ nhưng cùng một hãng nhưng máy sản xuất phát triển trong nhưng năm gần nhất thì giá thành này sẽ tốt hơn và máy móc động cơ chủ yếu còn mới và nhìn rất đẹp hơn.

Máy sản xuất phát triển đời trước thường cũ và cổ hơn chẳng hạn. hoặc cũng có thể máy đời sau do vận hành thời gian nhiều và ít được quá trình bảo dưỡng nên xuống cấp nhanh hơn với máy đời trước rất nhiều.

>> mua phế liệu

Chủ ý khi chọn thu mua phát điện cũ đó là xác định tất cả những công suất máy mà bạn định mua để phục vụ đời sống cho mục đích của mình. Nếu chọn rất thiếu công suất sẽ gây ra những quá tải ảnh hưởng không chạy được. Còn nếu chọn máy công suất lớn quá thì sẽ lại gây ra những tốn kém không cần thiết.